กระบวนการติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมอย่างมีประสิทธิภาพ

ในตอนแรกจำเป็นต้องมีสิ่งต่าง ๆ เช่นสกรูซึ่งต้องเป็นสแตนเลสและเส้นผ่านศูนย์กลางควรมากกว่า 5 มม. ส่วนกรอบต้องมีความลึกไม่น้อยกว่า 38 มม. ในสภาพปกติ บานพับสแตนเลส 4 บาร์ที่มีความกว้างขั้นต่ำ 2.5 มม. ในแต่ละลิงค์บาร์ ความหนาของส่วนอลูมิเนียมต้องมากกว่า 2 มม. ขนาดและความแข็งแรงของสมาชิกหน้าต่างอลูมิเนียมที่เหมาะสม ความกว้างปกติของหน้าต่างแบบเปิดที่ควรจะอยู่ที่ 700 มม. สำหรับสิ่งนี้จะทำให้สายสะพายหลุดพ้นจากแรงลม

ที่ไม่เหมาะสมหรือการเสียรูปของบานพับก่อนการติดตั้งต้องใช้สีหรือน้ำยาเคลือบหน้าต่างอลูมิเนียมกับรูของบานพับและกรอบหน้าต่างก่อนการติดตั้งสกรูหรือหมุดยึดสแตนเลสเพื่อไม่ให้สึกกร่อนการติดตั้งกรอบหน้าต่างควรได้รับการแก้ไขอย่างแน่นหนาในตำแหน่งที่เปิดของหน้าต่าง สแตนเลสหรือเหล็กชุบสังกะสีแบบจุ่มร้อนควรใช้เมื่อมีการใช้อุปกรณ์จับยึด

สำหรับการป้องกันการรั่วซึมยาแนวป้องกันการรั่วซึมที่เหมาะสม

สำหรับการป้องกันการรั่วซึมยาแนวป้องกันการรั่วซึมที่เหมาะสมควรอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมระหว่างกรอบหน้าต่างและช่องเปิดที่มีการเคลือบทับวัสดุกันซึมทั่วทั้งเฟรมการซ่อมแซมส่วนประกอบในขณะที่การติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมอุปกรณ์ยึดเช่นสกรูและหมุดยึดมาตรการที่เหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการกัดกร่อนจะต้องดำเนินการเพื่อหลีกเลี่ยงการเชื่อมต่อโดยตรงภายในสองวัสดุที่แตกต่างกันเช่นอลูมิเนียมและสแตนเลสนอกเหนือจากซีลแลนท์และปะเก็นการปิดผนึกรอยต่อ

ในกรอบหน้าต่างอลูมิเนียมและส่วนต่างๆควรทำอย่างถูกต้องด้วยน้ำยาซีลที่เหมาะสมตลอดแนวเส้นรอบวงระหว่างกรอบหน้าต่างและบานเลื่อนที่เปิดได้ต้องใช้ปะเก็นวัสดุที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่องการตกแต่งหลังการติดตั้งให้ใช้สีหรือน้ำยาซีลกับหัวสกรูหรือหมุดเพื่อปรับปรุงความต้านทานต่อการกัดกร่อน การติดตั้งหน้าต่างเพิ่มเติมให้เสร็จสิ้นหรือหลังจากเสร็จสิ้นการคืนค่าเสร็จสิ้นเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการทำความสะอาดดินหนักหรือซีเมนต์บนพื้นผิวภายนอกอาคารหรือหน้าต่าง

ดังนั้นกรดที่เป็นกรดอาจถูกนำมาใช้แต่สารเคมีเหล่านี้มีแนวโน้ม

ดังนั้นกรดที่เป็นกรดอาจถูกนำมาใช้แต่สารเคมีเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะสึกกร่อนและอาจทำให้หน้าต่างอลูมิเนียมและหมุดย้ำและสกรูเสียหายได้ง่ายหากไม่ได้ทำความสะอาดเป็นประจำ ดังนั้นสำหรับกระบวนการทำความสะอาดและติดตั้งหน้าต่างอลูมิเนียมดังกล่าวต้องใช้สารทำความสะอาดที่ไม่รุนแรงซึ่งส่วนประกอบของหน้าต่างรวมถึงหมุดยึดหรือสกรู

และบานพับควรได้รับการทำความสะอาดและล้างอย่างถูกต้องและล้างด้วยน้ำจืดเพื่อให้ได้รับการปกป้องเป็นเวลานานประการแรกบานประตูหน้าต่างอลูมิเนียมมีความทนทานกว่าบานประตูหน้าต่างประเภทอื่น ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะมีอายุการใช้งานนานขึ้นโดยไม่ทำลายหรือเสียหายและหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องแทนที่พวกเขาเป็นประจำ สิ่งนี้ทำให้การลงทุนที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากในการติดตั้งทุก ๆ ปี