รถสไลด์ โซลูชั่น RV อเนกประสงค์ที่สุด

รถสไลด์ สไลด์ใน Truck Campers ในความเห็นที่ค่อนข้างมีอคติของฉันภาพนิ่งในค่ายรถบรรทุกแสดงถึงคุณค่าที่ดีที่สุดในโลก RV เมื่อคุณทำการซื้อขนาดนี้จะมีการแลกเปลี่ยนและการตัดสินใจของคุณ อย่างไรก็ตามอย่างน้อยสำหรับครอบครัวของฉันและอาจเป็นของคุณความไม่ชอบก็มีส่วนช่วยในการเลือกผู้ไปพักแรม

โซลูชั่นที่ดีของรถสไลด์

พื้นที่ชั้น การแลกเปลี่ยนครั้งแรกกับสไลด์ในค่ายรถบรรทุกคือห้อง RVs ไม่กี่แห่งที่มีพื้นที่น้อยกว่าสไลด์ในค่ายพักแรมอยู่ในระดับเล็กที่สุดของชั้นเรียน รถบ้านขนาดเล็กที่สุดรถตู้แปลงโดยทั่วไปมีพื้นที่มากกว่าสไลด์เฉลี่ยในค่ายรถบรรทุกและมีรถพ่วงสำหรับเดินทางขนาดเล็กสองสามคันที่คับแคบมากกว่าค่ายพักแรม พื้นที่พื้นของผู้พักแรมสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการเพิ่มตัวเลื่อน แต่คุณสมบัติเหล่านี้จะเพิ่มน้ำหนักความซับซ้อนและค่าใช้จ่ายให้กับแพ็คเกจ

นี่เป็นการแลกเปลี่ยนที่ยอมรับได้สำหรับครอบครัวของฉัน เมื่อเราไปตั้งแคมป์เราต้องการออกไปข้างนอกให้มากที่สุด ลูกสาวของฉันเยาะเย้ยว่าถ้าคุณมีห้องและความสะดวกสบายคุณก็อาจตั้งค่ายพักแรมในลาน RV และนั่งข้างในได้ทั้งวัน ฉันหวังว่าเธอจะรักษาทัศนคตินั้นไว้อย่างน้อยก็ตลอดช่วงวัยรุ่นของเธอ เมื่อเราไปถึงจุดพักรถสิ่งแรกที่ภรรยาและสาว ๆ ทำคือดึงเก้าอี้พับออกมาและหาจุดที่สะดวกสบายที่สุดในการนั่งในขณะที่ฉันยกระดับแท่น หลังจากนั้นเวลาเดียวที่เราอยู่ในค่ายก็คือรับของขบเคี้ยวเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือนอนหลับ หากสภาพอากาศไม่ดีเราสามารถใช้เวลาช่วงบ่ายนั่งรอบ ๆ ทานอาหารทานข้าวโพดคั่วและเล่นไพ่หรือดูภาพยนตร์ ถ้ามันแย่จริงๆเราไม่ภูมิใจที่จะแพ็คและกลับบ้าน

ความเก่งกาจ สำหรับฉันข้อดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรถสไลด์ในค่ายรถบรรทุกคือความเก่งกาจและความคุ้มค่า เท่าที่ความสามารถรอบตัวไปได้ฉันสามารถขับรถบรรทุกได้เกือบทุกที่ เราตั้งค่ายพักแรมแบบบริการเต็มรูปแบบ แต่เราชอบจุดที่ซ่อนอยู่มากกว่านี้ เราได้รับการตั้งค่าสำหรับการเชื่อมต่อที่เป็นประโยชน์ดังนั้นเราจึงสามารถอยู่ในที่เดียวได้โดยไม่ต้องต่อสายโทรศัพท์เป็นเวลาหลายวัน ไม่ว่าเราอาจจะ มันง่ายมากที่เราจะไปที่นั่นเราอาจจะเพลิดเพลินไปกับจุดหนึ่งหรือสองคืนแล้วย้ายไปที่อื่น สไลด์ในค่ายรถบรรทุกและ รถกระบะ เป็นหนึ่งใน RVs ที่มีราคาต่ำที่สุดในการซื้อรถใหม่ พวกเขามีค่าดีกว่า RVs อื่น ๆ แต่ก็ยังมีบางค่าที่ดีในตลาดที่ใช้ เมื่อดูที่ RVs ที่ใช้แล้วโปรดจำไว้ว่ามี ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว น้อยลงในผู้พักแรมดังนั้นให้สังเกตชิ้นส่วนที่ถูกทำร้ายหรือค่าที่แท้จริงนั้นง่ายกว่า RV ประเภทอื่น

Scatt Recreation เป็น บริษัท ที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงในตลาดสำหรับขาย Slide ใหม่และมือสองทั้งหมด ในค่ายรถบรรทุก คุณสามารถค้นหาทุกรุ่นที่มีในค่ายรถบรรทุกในราคาที่ไม่แพงจากตลาด เยี่ยมชมเว็บไซต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม