ไข่สั่นและวิธีที่ดีที่สุดในการหาของเล่นที่เหมาะกับคุณทั้งคู่

 

หากคุณเป็นผู้หญิงและใช้ไวเบรเตอร์และดิลโด้โดยไม่มีแฟนของคุณมาระยะหนึ่งแล้วคุณจะต้องอ่านสิ่งที่เราพูด! หากคุณเป็นผู้ชายที่อยากให้ผู้หญิงของคุณสนใจเวลาเล่นเตียงเสริมบทความนี้ก็เหมาะสำหรับคุณเช่นกัน ไข่สั่นการเล่นกับคู่ของคุณและเซ็กส์ทอยอาจเป็นการผจญภัย บางครั้งคู่รักหลีกเลี่ยงการซื้อของเล่นเพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน กระต่าย, ดิลโด้, สายรัด, ไวเบรเตอร์ผีเสื้อได้ยินทุกชื่ออาจฟังดูสับสน

วิธีที่ดีที่สุดในการหาของเล่นที่เหมาะกับคุณทั้งคู่คือดูด้วยกัน ไข่สั่นเรื่องนี้อาจเป็นเรื่องสนุกและสำหรับคู่อื่น ๆ บางคู่อาจจะรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย เนื่องจากตอนนี้มีไข่สั่นร้านค้าออนไลน์มากมายคุณจึงสามารถนั่งด้วยกันได้อย่างสะดวกสบายและค้นหาในความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณเอง อย่ารู้สึกท่วมท้นเมื่อมองไปที่ร้านขายบริการทางเพศ ไข่สั่นลองจินตนาการว่าของเล่นจะเป็นอย่างไรสำหรับคุณทั้งคู่ คุณอาจพบว่าเครื่องสั่นผีเสื้อในฝัน

อย่างไรก็ตามมีของเล่นบางอย่างที่ฉันสามารถแนะนำได้ว่าสามารถใช้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์

หากต้องการรับแนวคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถลองได้ทำไมไม่ลองดูวิดีโอหรือเช่าบางอย่างด้วยกัน การดูว่าของเล่นใช้งานได้จริงอาจเป็นประโยชน์ การดูวิดีโอด้วยกันจะดีมากหากคุณพยายามโน้มน้าวให้คู่ของคุณใช้ของเล่น ไข่สั่นบางครั้งอีกฝ่ายอาจประหม่าหากขาดประสบการณ์ในโลกแห่งของเล่นฉันจะบอกว่า 99% ของของเล่นนั้นดีที่สุดสำหรับการเล่นหน้า สำหรับกระสุนส่วนใหญ่ดิลโด้และไวเบรเตอร์ประเภทอื่น ๆ อาจถือได้ยากในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์

ไข่สั่นอย่างไรก็ตามมีของเล่นบางอย่างที่ฉันสามารถแนะนำได้ว่าสามารถใช้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ได้จริง หนึ่งคือเครื่องสั่นผีเสื้อที่น่ารัก เพียงแค่นี้หลุดออกและจะติดอยู่กับคลิทของคุณระหว่างมีเซ็กส์ซึ่งสามารถกระตุ้นได้มาก ไข่สั่นฉันยังได้เห็นของเล่นอีกประเภทหนึ่งที่เรียกว่า We Vibe ไข่สั่นซึ่งเป็นแนวคิดที่น่าสนใจที่จะสั่นสะเทือนระหว่างผนังช่องคลอดเพื่อสร้างความรู้สึกที่รุนแรง สำหรับผู้ชายฉันขอแนะนำให้ลองใช้แหวนรัดไก่เพื่อยืดระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่

กระสุนหรือเครื่องสั่นกระต่ายขอให้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายที่สุด

สำหรับผู้ชายยังมีของเล่นอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถลองได้หากผู้ชายของคุณสนใจมากกว่านี้ คุณสามารถหาเซ็กส์ทอยผู้ชายมากมายได้ทางออนไลน์มันขึ้นอยู่กับขีด จำกัด ของคุณจริงๆ ไข่สั่นข้อเสนอแนะอันดับหนึ่งของฉันในการค้นหาของเล่นทางเพศของคู่รักที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นของเล่น p-spot ไข่สั่นหางปลากระสุนหรือเครื่องสั่นกระต่ายขอให้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายที่สุดมีของเล่นใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลง

และเติบโตอยู่เสมอดังนั้นเซ็กส์ทอย ไข่สั่นดังนั้นอย่าลืมอัปเดตแกดเจ็ตใหม่ล่าสุดอยู่เสมอเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่ควรจะเป็น มีแต่ของเล่นสุดฮอตที่คุณโหยหาไข่สั่น ค้นหาเครื่องสั่นผีเสื้อที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถใช้บนเตียงกับคู่ของคุณและสัมผัสกับประสบการณ์การสั่นสะเทือนอันแสนหวาน