พบกับขั้นตอนง่ายๆในการสร้างบันไดเลื่อนที่สมบูรณ์แบบ

ปัญหาเกี่ยวกับคำพูดแบบคลาสสิกคือในการขายทางไกลไม่มีใครมีเวลาหรือมีแนวโน้มที่จะได้ยินสิ่งที่คุณพูดการสื่อสารทางโทรศัพท์นั้นแตกต่างจากตัวต่อตัวซึ่งบันไดเลื่อนผู้ต้องสงสัยหรือผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะให้เวลาคุณอีกสักครู่หากเป็นเพียงการแสดงความสุภาพ ทางโทรศัพท์เป็นเรื่องง่ายบันไดเลื่อนและสะดวกสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในการยุติการโทรและนั่นคือหนึ่งในเหตุผลหลักที่คุณต้องพูดเกี่ยวกับบันไดเลื่อนคำพูดของบันไดเลื่อนเป็นคำพูดแบบย่อของลิฟต์

และมีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกของการขายทางไกลแบบ B ถึง B ในขณะที่คำพูดในลิฟต์ขึ้นอยู่กับหลักฐานที่คุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในช่วงเวลาที่ต้องเดินทางขึ้นลิฟต์ไปสองสามชั้นคำพูดของบันไดเลื่อนจะขึ้นอยู่กับหลักฐานที่คุณนำเสนอสิ่งที่คุณทำในช่วงเวลาที่ต้องเดินทาง ชั้นเดียว.ทำไมคุณถึงต้องการคำพูดบันไดเลื่อน

หากคุณทำเช่นนี้คุณจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวิธีการประดิษฐ์

นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสามารถดิ้นออกจากการสนทนาทางโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดายแล้วคุณยังต้องมีคำพูดแบบบันไดเลื่อนเพราะผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าโดยเฉลี่ยสามารถดูดซับได้มากจากการโทรที่ไม่ได้ร้องขอ บ่อยครั้งที่ตัวแทนขายทางไกลพยายามที่จะครอบคลุมฐานทั้งหมดของสิ่งที่พวกเขาทำและที่ดีที่สุดสิ่งนี้ทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสับสนและที่เลวร้ายที่สุดก็ทำให้พวกเขาท่วมท้นคำพูดเกี่ยวกับบันไดเลื่อนที่ดีนั้นสั้นเรียบง่ายกระชับและบันไดเลื่อนเหมือนเลเซอร์ โดยจะพิมพ์ข้อความหลักเดียวที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณจะจดจำได้มากกว่า

หากคุณทำเช่นนี้คุณจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันวิธีการประดิษฐ์คำพูดบันไดเลื่อนที่ดีขั้นตอนที่ระบุว่าคุณทำงานกับใครกำหนดตลาดเป้าหมายของคุณ หากคุณขายให้วิศวกรบันไดเลื่อนหรือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือผู้อำนวยการฝ่ายไอทีหรือนักการศึกษาระดับมัธยมปลายหรือใครก็ตามให้พูดสิ่งนั้นล่วงหน้า เคล็ดลับง่ายๆนี้สร้างบันไดเลื่อนความสัมพันธ์ในทันที ในระดับจิตสำนึกหรือจิตใต้สำนึกผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ

โอกาสที่คุณสามารถแก้ไขหรือช่วยให้บรรลุได้ คุณต้องเลือกที่ตกสะเก็ด

เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณทำเกี่ยวข้องกับพวกเขาเป็นการส่วนตัวสิ่งที่คุณไม่ต้องการทำคือบอกว่าคุณเป็นตัวแทนขายที่ปรึกษาการลงทุนที่ปรึกษาบันไดเลื่อนตัวแทนพัฒนาธุรกิจผู้จัดการบัญชีหรืออะไรก็ตาม นั่นคือชื่อไม่ใช่คำอธิบาย ใครสนใจและใครจำได้เชื่อมโยงสิ่งที่คุณทำได้ดีกับปัญหาหรือโอกาสสานด้วยแรงจูงใจ

คุณต้องอ้างถึงความเจ็บปวดหรือการได้รับหรือปัญหาบันไดเลื่อนหรือโอกาสที่คุณสามารถแก้ไขหรือช่วยให้บรรลุได้ คุณต้องเลือกที่ตกสะเก็ดจึงจะพูดได้ สิ่งนี้จะทำให้ศีรษะของพวกเขาหันไป คุณไม่จำเป็นต้องกองไว้ บันไดเลื่อนแบบใหม่ เพียงแค่อ้างอิงถึงสิ่งที่ทำให้ระคายเคืองหรือประโยชน์เพื่อให้การส่งข้อความของคุณมีความสอดคล้องกันอย่างแท้จริงและเพื่อให้ง่ายต่อการเรียนรู้ใช้หนึ่งในประโยคเหล่านี้เพื่อช่วยสร้างคำพูดเกี่ยวกับบันไดเลื่อนของคุณ