ข่าวไอทีกับการรับรองเทคโนโลยีสารสนเทศ

ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศและข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับข่าวกรองการรับรองสำหรับการฝึกอบรมการสอบเป็นจุดประสงค์หลักของบทความนี้

หลายคนไม่ทราบความแตกต่างระหว่างการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และการฝึกอบรมข่าวไอทีการสอบเพื่อรับรอง ฉันต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์เป็นการศึกษาในห้องเรียนโดยมีหลักสูตรตามกำหนดเวลาหรือการฝึกอบรมออนไลน์เกี่ยวกับสาขาอาชีพที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ฉันอธิบาย! คุณอาจต้องการเป็นผู้ดูแลเซิร์ฟเวอร์ ในการเริ่มต้นคุณจะต้องมีการศึกษาที่ไหนสักแห่งเพื่อที่จะมีความรู้เกี่ยวกับวิชานี้และอาจได้รับปริญญา 2 หรือ 4 ปีหรือได้รับการฝึกอบรมออนไลน์กับอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม คุณอาจต้องการเรียนสองสามหลักสูตรและรับใบรับรองในสาขานี้ นี้จะถือเป็นการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์

  • ข้อมูลรับรองด้านเทคโนโลยีสารสนเทศในการฝึกอบรมการสอบคือสิ่งที่คุณต้องการข่าวไอที 2021เพื่อเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะผ่านการสอบเพื่อรับรองของคุณ หลังจากการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ คุณอาจได้รับปริญญาหรือประกาศนียบัตร แต่คุณยังไม่มีใบรับรองที่ Microsoft, CIW และ CompTia หรืออื่นๆ ยอมรับ หากคุณมีการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่มีคุณสมบัติเป็นผู้ดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์ คุณจะต้องได้รับการรับรองใน Microsoft, CIW หรือ CISCO การฝึกอบรมการสอบเพื่อรับรองมุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมให้คุณผ่านการสอบเพื่อรับรอง การสอบ IT Certification นั้นแตกต่างจากการสอบอื่นๆ ที่คุณเคยมีในวิทยาลัยหรือโรงเรียน มีสองสิ่งที่สำคัญมากที่ควรพิจารณาเมื่อเตรียมสอบเพื่อรับรอง
  • มีสถานที่ออนไลน์เพียงไม่กี่แห่งที่ให้การฝึกอบรมการสอบเพื่อรับใบรับรอง เหตุผลที่ฉันเขียนบทความนี้ก็เพื่อให้ข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการฝึกอบรมการสอบเพื่อการรับรอง มีนักเรียนเทคโนโลยีสารสนเทศจำนวนมากที่ต้องการข้อมูลนี้เพราะพวกเขาจริงจังกับการสอบเพื่อรับใบรับรองในการลองครั้งแรก บทความนี้ไม่เกี่ยวกับการขาย แต่เกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ที่ไม่ได้รับความรู้เกี่ยวกับการฝึกอบรมการสอบเพื่อรับรอง

จุดประสงค์อื่นของบทความนี้คือการศึกษาเกี่ยวกับการรับรองเทคโนโลยีสารสนเทศ 

มีวิทยาลัยหลายแห่งและการฝึกอบรมออนไลน์เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศที่จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับสาขาวิชาหรือสาขาวิชาเฉพาะ แต่มีบางแห่งที่คุณสามารถค้นหาข่าวกรองการรับรองเทคโนโลยีสารสนเทศในการฝึกอบรมการสอบ

  • สมมติว่าคุณต้องการเป็นช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์และกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยข่าวไอที เทคโนโลยีหรือได้รับการฝึกอบรมออนไลน์ เพื่อให้คุณมีความรู้เกี่ยวกับสาขานั้นและได้รับประกาศนียบัตรหรือประกาศนียบัตรในสาขานั้น แต่คุณยังไม่ได้รับการรับรองจนกว่าคุณจะทำการสอบเพื่อรับรอง แม้หลังจากสำเร็จการศึกษา คุณจะต้องกำหนดเวลาสอบการรับรองไอทีด้วย prometric หรือ pearsonvue เพื่อให้ได้รับการรับรองในสาขาที่คุณต้องการ
  • คุณรู้สถานที่กี่แห่งที่คุณสามารถรับการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีผ่านการสอบรับรองเทคโนโลยีสารสนเทศของคุณ การฝึกสอบไม่เหมือนกับการฝึกคอมพิวเตอร์ คุณจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการศึกษาเพื่อสอบเพื่อรับรองและรู้เทคนิคการศึกษาที่เหมาะสม เนื่องจากการสอบไอทีไม่เหมือนกับการสอบในโรงเรียน คุณจะต้องรู้ว่าจะรับเนื้อหาที่อัปเดตเกี่ยวกับการสอบเพื่อรับรองของคุณได้ที่ไหน เพราะหากคุณกำลังศึกษาเนื้อหาที่ล้าสมัย คุณจะไม่ผ่านการสอบเพื่อรับรองของคุณ การฝึกอบรมการสอบเพื่อรับใบรับรองมีความสำคัญหากคุณวางแผนที่จะสอบผ่านในครั้งแรก เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสอบครั้งที่ 2 และ 3