สิ่งที่ผู้ชายไม่รู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัยสามารถฆ่าคุณได้จริงหรือไม่

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันเขียนคอลัมน์ในความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผู้ชายสกปรกและทำให้ถั่วหกเพราะข้อเท็จจริงที่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้เรื่องถุงยางอนามัยมากนักยกเว้นว่าพวกเขาเป็นนักฆ่าอารมณ์ความรู้สึกเพ้อเจ้อ ในเวลานั้นฉันไม่ได้ทำอย่างละเอียด แต่ตัดสินจากอีเมลของคุณฉันทำให้ความอยากรู้ของผู้อ่านจำนวนมาก ดังนั้นฉันจึงตอบโต้ด้วยบทความสั้น ๆ เรื่องการดูแลที่เหมาะสมและการให้อาหารของการป้องกันโรค

อย่างไรก็ตามก่อนที่ฉันจะเริ่มต้นฉันต้องการที่จะตอบคำถามสองสามข้อที่เข้าใจได้ง่ายเช่นทำไมเขาถึงให้คำแนะนำแก่ผู้หญิงเกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัย เขาไม่ควรให้ข้อมูลนี้กับผู้ชายหรือไม่ เรามีวิธีการควบคุมการเกิดพอที่จะอยู่ในความดูแลของไม่สามารถคนต้องรับผิดชอบในการอย่างใดอย่างหนึ่งคำถามที่เป็นธรรมทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจ แต่ประเด็นสำคัญในหัวข้อนี้คือแม้จะมีคำแนะนำที่พร้อมใช้งาน

แต่พวกเขาก็ไม่รู้ตัวว่าพวกเขาขาดความรู้ในเวทีนี้

แต่พวกเขาก็ไม่รู้ตัวว่าพวกเขาขาดความรู้ในเวทีนี้และถ้าคนไม่รู้เกี่ยวกับวิธีการใช้อย่างถูกต้อง ใช้ลบและกำจัดถุงยางอนามัยผู้หญิงเป็นคนที่จะจ่ายราคาโดยไม่รู้ตัวและด้วยการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์หรือการหดตัวของโรคที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตความต้องการให้คุณได้รับการศึกษาจะกลายเป็นสิ่งจำเป็น ไม่ใช่งานของคุณ แต่ถ้าผู้ชายของคุณไม่ได้รับการบอกกล่าวหรือไร้เดียงสาคุณจะต้องอดทนกับผลที่จะตามมาสิ่งแรกที่ควรรู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัยคือพวกเขาไม่ได้พัฒนามาเพื่อหยุดการตั้งครรภ์ ในความเป็นจริงเมื่อพวกเขามีชีวิตอยู่ภารกิจ

คือหยุดยั้งการแพร่กระจายของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ซึ่งเห็นได้ชัดว่าอาละวาดในบางส่วนของสังคมอารยะการใช้อุปกรณ์คุมกำเนิดของพวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นจนกระทั่งในอีกหนึ่งศตวรรษต่อมาเมื่อนักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบว่าการสร้างกำแพงให้กับตัวอสุจิตัวเล็ก ๆ ที่มีไหวพริบเหล่านี้สามารถจำกัด จำนวนลูกหลานที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ฟันและเล็บเพื่อการมีส่วนร่วมในอสังหาริมทรัพย์ของผู้ผลิตสเปิร์มกล่าว และมันก็เป็นไปได้ที่ตัวป้องกันองคชาตที่น่ารำคาญนี้ทำมาจากลำไส้ของสัตว์พบทางเข้าสู่หัวใจจิตใจและช่องคลอดของบรรพบุรุษที่มีเพศสัมพันธ์ของเรา

แต่นั่นเป็นการพูดนอกเรื่องที่เพียงพอลองพูดถึงถุงยางอนามัย

แต่นั่นเป็นการพูดนอกเรื่องที่เพียงพอลองพูดถึงถุงยางอนามัยที่ทันสมัยและการใช้งาน อย่างที่คุณทราบเมื่อใช้อย่างถูกต้องถุงยางอนามัยในปัจจุบันจะมีประสิทธิภาพราว 90% ในฐานะอุปกรณ์คุมกำเนิดและมีการป้องกันที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้านนี้ทำให้ขาของคุณแน่น การป้องกันการตั้งครรภ์ที่คล้ายคลึงกันและให้ความรู้สึกมากกว่าผู้ชายเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าในการยับยั้งการไหล

ของสิ่งมีชีวิตที่ทำให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ดังนั้นถุงยางอนามัยเหล่านี้จึงถูกใช้อย่างเหมาะสมอย่างไรควรตรวจสอบวันหมดอายุของถุงยางอนามัยโดยทั่วไปมักจะมีบางคนละเลย ในขณะที่บางครั้งยากที่จะทำในความร้อนและแสงน้อยของการเผชิญหน้าที่หลงใหล แต่ก็มีความสำคัญต่อกระบวนการของการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ฉันหมายความว่าคุณจะไม่ดื่มนมที่หมดอายุแล้วและสิ่งที่แย่ที่สุดที่อาจทำให้เกิดคือความทุกข์ในทางเดินอาหาร ถุงยางอนามัยที่หมดอายุอาจทำให้ทารกและตายได้ (น่าทึ่ง แต่ก็ยังเป็นจริง)