สิ่งที่เคยเป็นการขนส่งถ่านหิน

มีด้ามยาวที่ด้านหลังของรถบรรทุกที่มีฟันสามซี่อยู่ ฟันปล่อยให้คนขับเปิดประตูออกได้ครึ่งทางครึ่งทางและเมื่อระดับถ่านหินในรถบรรทุกลดลงไปตลอดทาง รางนั้นยาวสิบหรือสิบห้าฟุตกว้างครึ่งฟุตหนึ่งนิ้วครึ่งลึกและในสองส่วนส่วนหนึ่งอยู่ในอีกด้านหนึ่งดังนั้นจึงสามารถขยายความกว้างของทางเท้าได้ การเฝ้าดูผู้ขับขี่ควบคุมการไหลของก้อนถ่านหินลงทางรางเป็นส่วนที่ดีที่สุดของการส่งมอบ ถ้าเขาเปิดประตูกว้างเกินไปถ่านหินจะเทออกเร็วเกินไปแล้วก็กระโดดออกจากรางและบนทางเท้า เขาต้องเปิดช่องประตูให้แคบลงจนระดับถ่านหินต่ำจากนั้นค่อย ๆ เพิ่มการไหลก่อนโดยการเพิ่มฟักและเอียงถังขยะของรถบรรทุกเป็นมุมสี่สิบห้าองศา

ก่อนอื่นให้เปิดช่องว่างด้านหลังแล้วประตูไม้ของศูนย์

ช่องข้างหน้าเปิดออกที่ด้านล่างและถ่านหินไหลไปทางด้านหลังไปทางฟัก หากการส่งมอบเป็นเพียงหนึ่งในสามของรถบรรทุกช่องเก็บของข้างหน้าถูกล็อคไว้เพื่อให้ว่างเพียงด้านหลังที่ว่างเปล่า แต่บ้านในอพาร์ทเมนต์ของฉันมีผู้เช่ากว่าหนึ่งร้อยห้าสิบคนดังนั้นรถบรรทุกจะบรรทุกสิ่งของทั้งหมด ช่องเก็บของรถบรรทุกถูกเอียงเข้าด้านในเพื่อให้การไหลของถ่านหินราบรื่นจากด้านข้างและกลับไปที่ประตู ในตอนท้ายของการจัดส่งคนขับจะปีนภายในถังเอียงและกวาดถ่านที่ติดอยู่ตรงมุม เขาใช้ไม้กวาดฟางดำที่มีฝุ่นถ่านหินและใส่ลงไปที่ก้นจากการใช้งาน

นั่นคือส่วนที่ฉันมักจะดูความคิดที่ยากที่สุดคนขับอาจสังเกตเห็นฉันดูและให้ฉันปีนขึ้นไปในถังขยะในวันหนึ่งและช่วยกวาดถ่านก้อนสุดท้ายลงในราง เขาไม่เคยให้โอกาสฉันทำแบบนั้นและฉันก็อายเกินกว่าจะถามเขา ถ่านหินอยู่ในชั้นใต้ดินดั๊กช่างซ่อมบำรุงของเราจะขุดมันเข้าไปในเตาอบไอน้ำ ฉันจำเตาที่เป็นทรงกระบอกสูงสิบหรือสิบสองฟุตเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณหกฟุต มันถูกปกคลุมไปด้วยแร่ใยหินและมีประตูที่เปิดให้ดั๊กโยนพลั่วที่เต็มไปด้วยถ่านหินสดบนกองถ่านหินที่ถูกเผาไหม้ ทุกครั้งที่เขาเปิดประตูคุณจะเห็นถ่านที่ถูกเผาไหม้และรู้สึกถึงความร้อนที่ออกมาและกระแทกใบหน้าของคุณ

มีประตูที่สองอยู่ใต้ประตูถ่านหินและหลังจากที่ถ่านหิน

  • ถูกเผาไหม้ดั๊กจะกวาดขี้เถ้าออกจากเตาเผาด้วยจอบที่มีด้ามยาวและตักพวกมันลงในกระป๋องเถ้าซึ่งเป็นถังขยะที่ใช้สำหรับขี้เถ้าเท่านั้นเขามีรอกที่ติดอยู่กับตะขอที่ติดอยู่กับผนังของอาคารที่ด้านบนของทางเดินที่ลาดเอียงลงไปที่ชั้นใต้ดิน รอกมีเชือกป่านหนา ๆ วิ่งผ่านไปมา
  • เชือกก็มีแท่งเหล็กที่ความกว้างของกระป๋องเถ้าที่ปลายด้านหนึ่งหนึ่งในผู้ให้บริการลิฟท์จะขอมือจับของขี้เถ้าลงบนตะขอบนแท่งเหล็กและดั๊กจะยกกระป๋องขึ้นไปที่ระดับถนนด้วยรอกและแกว่งผ่านประตูที่ด้านบนของทางลาด จากนั้นเขาก็เอียงกระป๋องสามสิบองศาแล้วม้วนมันออกไป

ในฤดูหนาวหลังจากเขาตักหิมะทั้งหมดออกจากทางเท้าและลงสู่รางน้ำดั๊กก็จะกระจายขี้เถ้าไปบนทางเท้าเพื่อที่จะไม่มีใครลื่นบนน้ำแข็งและตกลงมา ครั้งหนึ่งเมื่อพ่อของฉันต้องออกไปโทรบ้านตอนกลางคืนลาซาลของเขาติดอยู่ในธนาคารหิมะตามทางเท้า ถ่านหินล้อของเขาหมุนตัวบนน้ำแข็งและเขาไม่สามารถออกไปได้จนกว่าเขาจะลงไปที่ห้องใต้ดินได้รับถังเต็มไปด้วยขี้เถ้าและแพร่กระจายภายใต้ยางของเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/