วิธีการเพิ่มคอลลาเจนผิวขาวธรรมชาติเมื่อเราอายุ

เมื่อเราโตขึ้นร่างกายของเราไม่สามารถผลิตโปรตีนเดียวกันได้อีกต่อไปเมื่อเทียบกับตอนที่เรายังเด็ก สัญญาณที่ชัดเจนที่สุดของการมีอายุมากขึ้นจะเห็นได้ในผิวหนัง ริ้วรอยก่อนวัยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นต่ำและผิวของเราแห้งและมีรอยย่น แต่ใช้เวลาหลายปีในการค้นคว้าประสิทธิภาพของการรักษาด้วยคอลลาเจนผิวขาวเพื่อปรับปรุงคุณภาพของอายุผิว การใช้คอลลาเจนในการดูแลผิวเริ่มขึ้นในปี 1990 นักวิทยาศาสตร์ใช้คอลลาเจนที่ได้จากผลพลอยได้จากปลาและหนังปลาเป็นครั้งแรก นี่คือการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วยตัวกรองพิเศษที่ปรับปรุงผลลัพธ์ของการรักษาคอลลาเจน

คอลลาเจนผิวขาววิธีการนี้ผลิตสูตรที่มีศักยภาพมากขึ้น

ได้ถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมากมาย ปัจจุบันมีการใช้คอลลาเจนในด้านศัลยกรรมความงาม คอลลาเจนใช้สำหรับการซ่อมแซมผู้ป่วยที่มีแผลไฟการสร้างกระดูกใหม่ทันตกรรมและกระบวนการทางศัลยกรรมกระดูกและข้ออื่น ๆ อย่างไรก็ตามพบว่าเป็นการรักษาความงามที่มีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ คอลลาเจนพบได้ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม มันเป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีมากที่สุดที่พบส่วนใหญ่ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ผิวหนังเอ็นและเอ็นประกอบด้วยคอลลาเจนจำนวนมาก สำหรับผิวคอลลาเจนช่วยรักษาความยืดหยุ่น คอลลาเจนที่ลดลงนำไปสู่การเกิดริ้วรอยเนื่องจากอายุ

คอลลาเจนผิวขาวเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของโครงสร้างหลายอย่างในร่างกาย ในความเป็นจริงกระจกตาของดวงตานั้นเต็มไปด้วยคอลลาเจน นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วคอลลาเจนผิวขาวตัวไหนดียังพบได้ในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ แม้แต่ในอุตสาหกรรมอาหารเจลาตินก็ทำมาจากคอลลาเจน โครงสร้างประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายของโปรตีน ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนชนิดอื่น ๆและ พบได้ในคอลลาเจนเท่านั้น  กรดอะมิโนมีคาร์บอนไฮโดรเจนออกซิเจนและไนโตรเจนซึ่งล้วน  แต่จำเป็นต่อชีวิต เมื่อพวกเขาทั้งหมดมารวมกันพวกมันจะรวมตัวกันเป็นเกลียว

คอลลาเจนผิวขาวมีประโยชน์ต่อผิวหรือไม่

ไม่ว่าผิวของคุณจะเป็นอะไรคอลลาเจนช่วยรักษาความชุ่มชื้น มันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยชะลอการพัฒนาของริ้วรอย มันสามารถให้การบำรุงที่เหมาะสมที่ผิวของคุณต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ความเครียดและมลพิษเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเป็นจริงของวันนี้ที่มีส่วนในการเร่งกระบวนการชรา

ปัจจุบันครีมบำรุงผิวคอลลาเจนและคอลลาเจนผิวขาวได้รับความนิยมอย่างมาก ทรีทเม้นต์ดูแลผิวคอลลาเจนมีโฆษณามากมายที่ดึงดูดใจผู้บริโภคว่าหากพวกเขาซื้อครีมหรือโลชั่นที่มีคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจะช่วยลดริ้วรอยของพวกเขาข้ามคืน มีความจริงที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ hype ประเภทนี้ในขณะที่คุณไม่ได้รับความจริงที่ชัดเจนว่าการดูแลผิวคอลลาเจน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.divaplus.co.th/th/product/480094/collagentripeptide