วิธีการใช้ขายเครื่องปั่นไฟแบบพกพาอย่างปลอดภัย

หลายคนที่มีขายเครื่องปั่นไฟไม่ได้ใช้มันเป็นประจำ มันอาจจะเป็นขายเครื่องปั่นไฟสำรองที่พวกเขาซื้อสำหรับกรณีฉุกเฉินหรือเป็นเพียงของเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับพ่อที่มีอยู่ในโรงรถ ทั้งสองวิธีส่วนใหญ่ไม่เข้าใจวิธีการใช้ขายเครื่องปั่นไฟอย่างปลอดภัยหรือเหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเข้าใจวิธีใช้อย่างปลอดภัยเพราะหากไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรืออาจถึงตายได้ นี่คือขั้นตอนที่เหมาะสมในการใช้งานเมื่อใช้งานขายเครื่องปั่นไฟ

ปฏิบัติการขายเครื่องปั่นไฟ

ขั้นตอนแรกในการใช้ขายเครื่องปั่นไฟอย่างปลอดภัยคือการตรวจสอบทั้งค่าสูงสุดและระดับกำลังไฟกระชากของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ความจำเป็นในการทำความเข้าใจนี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงที่ว่าขายเครื่องปั่นไฟดังกล่าวจะไม่สามารถใช้งานขายเครื่องปั่นไฟทั้งหมดในบ้านของคุณได้ ดูตารางที่อธิบายความต้องการพลังงานในแง่ของวัตต์สำหรับอุปกรณ์แต่ละขายเครื่องปั่นไฟในบ้าน คุณสามารถหาข้อมูลนี้ได้จากคู่มือปฏิบัติการของขายเครื่องปั่นไฟ

จากนั้นคุณต้องจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์ที่คุณคิดว่าสำคัญที่สุดในการทำงานในกรณีฉุกเฉิน หากคุณต้องการใช้ขายเครื่องปั่นไฟอย่างถูกต้องคุณจะต้องใส่ความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม ก่อนเปิดขายเครื่องปั่นไฟคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าต่อสายดินถูกต้อง จากนั้นคุณต้องเข้าใจวิธีเติมน้ำมันเบนซินอย่างถูกต้องและวิธีการต่อสายพ่วงอย่างถูกต้อง คุณจะพบข้อมูลทั้งหมดนี้และอื่น ๆ ในคู่มือการใช้งานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้เกจวัดสายไฟต่อที่ถูกต้อง

สำหรับอุปกรณ์ประเภทต่างๆที่คุณพยายามจ่ายพลังงานผ่านขายเครื่องปั่นไฟ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณใช้ขายเครื่องปั่นไฟคุณจะต้องเสียบสายพ่วงของคุณเข้ากับปลั๊กไฟในขายเครื่องปั่นไฟเอง ตอนนี้ขายเครื่องปั่นไฟของคุณจะมีช่องจ่ายแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันสำหรับสายต่อที่ต่างกัน ตัวอย่างเช่นร้านค้าบางแห่งสามารถจัดการได้ 120 โวลต์เท่านั้นในขณะที่ร้านอื่นสามารถรองรับได้มากถึง 230 โวลต์

การใช้ขายเครื่องปั่นไฟควรนำหน้าด้วยการเทน้ำมันลงในหน่วยอย่างถูกต้อง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของคุณให้แน่ใจว่าคุณใช้ภาชนะบรรจุก๊าซที่ได้รับการอนุมัติสำหรับการเทน้ำมันเบนซินลงในขายเครื่องปั่นไฟ นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเทน้ำมันเบนซินลงในขายเครื่องปั่นไฟของคุณเฉพาะเมื่อมันถูกปิดหรือมีการระบายความร้อนในช่วงเวลาที่ดี ในแง่ของการจัดเก็บน้ำมันเบนซินของคุณให้แน่ใจว่าได้เก็บน้ำมันไว้นอกบ้านเสมอและไม่อยู่ในห้องใต้ดินหรือในโรงรถของคุณ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญและควรจัดการด้วยความระมัดระวัง