ปฏิกิริยาที่อาจปฏิบัติตามหลังจากการรักษาด้วยฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการทำให้โฉมที่ดีขึ้นในเวลากลางวันของคุณ ปลอดภัยไม่มีศัลยกรรมและเป็นที่นิยมมาก ผู้ป่วยจำนวนมากจะสูญเสียความสามารถในการเผชิญหน้าตามอายุ ฉีดฟิลเลอร์เสริมผิวช่วยให้ผู้คนสามารถแก้ไขเส้นและเพิ่มริมฝีปากแก้มและบริเวณใบหน้าอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องเลือกวิธีการทำศัลยกรรมตกแต่งแบบรุกราน ขั้นตอนการบรรจุผิวหนังเป็นเรื่องง่ายและเป็นทางออกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมพลาสติก การรักษาจะช่วยคืนความรู้สึกของคุณให้หายไปและทำให้คุณดูสดและอ่อนเยาว์

ฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังจะปลอดภัยมาก

แต่ก็มีบางครั้งที่ความเสี่ยงด้านสุขภาพบางอย่างอาจเกิดขึ้น บทความกล่าวถึงประเด็นบางอย่างที่คุณควรจำไว้เมื่อพิจารณาการปรับปรุงเหล่านี้ โดยทั่วไปมีเพียงไม่กี่คนที่มีอาการบอบช้ำจากการรักษาด้วยการเติมผิวหนัง แต่บางครั้งบุคคลอาจประสบกับอาการแพ้เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไม่ดีหรือมีความต้านทานสูงต่อผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ คนที่แตกต่างกันมีระบบความต้านทานที่แตกต่างกันและบางคนอาจมีความไวต่อวัสดุบรรจุ อย่างไรก็ตามหลายกรณีของโรคภูมิแพ้เกิดขึ้นเนื่องจากประเภทของวัสดุบรรจุ

คุณควรถามผู้ให้การรักษาเพื่อตรวจหาอาการแพ้ที่เป็นไปได้ก่อนที่จะฉีดสาร โดยการทบทวนและให้คำปรึกษาด้านการแพทย์คุณจะลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนหลังการรักษา สีแดงเป็นผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นหลังจากการรักษาด้วยการเติม ฉีดฟิลเลอร์โดยปกติแล้วจะอยู่ได้หนึ่งหรือสองวัน แต่ถ้าอาการยังคงมีอยู่เป็นระยะเวลานานอาจเป็นอาการของโรคภูมิแพ้บางอย่างได้ คุณไม่ควรกังวลกับความแดงทันทีหลังจากการรักษา

แต่ถ้ายังคงอยู่ที่นั่นนานกว่าหนึ่งสัปดาห์คุณควรไปพบแพทย์ของคุณ

พร้อมกับอาการบวมแดงอาจทำให้ผิวบวมบางส่วนเกิดขึ้นได้ในบริเวณที่ได้รับการรักษา มันจะยังคงอยู่ที่นั่นเป็นเวลาสองสามวันหลังจากนั้นก็จะเริ่มลดลง คุณไม่ควรตื่นตระหนกเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่าสัมผัสหรือกดบริเวณที่บวมเพราะอาจทำให้เกิดปัญหารุนแรงขึ้นได้และทำให้เกิดปัญหาต่อไป แต่ถ้าอาการบวมไม่หายหรือลดลงหลังจากสัปดาห์คุณควรปรึกษาแพทย์ที่ให้การรักษาข้อสังเกตอีกประการหนึ่งหลังการรักษาด้วยการเติมผิวหนัง

สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นและอาจเกี่ยวข้องกับความไวต่อผลิตภัณฑ์ที่ฉีดเข้าไป คุณควรติดต่อคลินิกหากยังมีอยู่ ในหลักผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่มีผลข้างเคียงที่สำคัญหรือแพ้หลังจากการรักษาฉีดฟิลเลอร์ราคาผิวหนัง อย่างไรก็ตามด้วยประเภทของสารเติมเต็มผิวหนังที่มีให้เลือกผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญและคุณควรพิจารณาเฉพาะผู้ประกอบการทางการแพทย์ที่มีทักษะสำหรับงานนี้ การเลือกสามเณรหรือไม่ทางการแพทย์อาจเพิ่มโอกาสของผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพและรูปร่างของคุณ