กลับมาที่ทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมที่สุดในโลกที่กระตือรือร้นที่จะไปเยือน นิวซีแลนด์เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้และมีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะฉากหลังที่สวยงามของตอนจบ เต็มไปด้วยวัฒนธรรมความสงบสุขและการพักผ่อนรวมทั้งกิจกรรมผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเดินทางผ่านนิวซีแลนด์นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามและสิ่งที่น่าสนใจที่ต้องทำตลอดทั้งปีที่ทัวร์นิวซีแลนด์ ที่สวยงามชายหาดที่ไม่มีที่สิ้นสุดธารน้ำแข็งภูเขาขนาดใหญ่สระว่ายน้ำไอน้ำและภูเขาไฟ เพื่อความสนุกสนานคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆบนน้ำหรือเล่นกีฬาต่างๆได้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสกีบนเนินเขากระโดดบันจี้จัมเจ็ตสกีหรือแล่นเรือใบ

ธันวาคมถึงกุมภาพันธ์เป็นฤดูร้อนในทัวร์นิวซีแลนด์

คุณสามารถเพลิดเพลินกับหาดทรายเนินทรายและคลื่น คุณสามารถไปตกปลาดำน้ำหรือแล่นเรือใบได้ คุณสามารถล่องเรือและดูว่ายน้ำปลาโลมานำเสนอวัฒนธรรมอันรื่นรมย์สิ่งอำนวยความสะดวกในเมืองและท่าเรืออันงดงาม คุณจะพบเรือที่แล่นเรือไปที่ท่าเรือและคุณสามารถเรียกดูร้านค้าและรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชั้นเลิศนิวซีแลนด์มีเนื้อสัตว์และอาหารทะเลที่มีคุณภาพชั้นนำโดยตรงจากชายฝั่งในท้องถิ่น คุณสามารถดื่มด่ำในหลายชาติพันธุ์อาหารที่แตกต่างกัน  มีห้องอาหารระดับ 5 ดาวและท่านสามารถเพลิดเพลินกับทัวร์นิวซีแลนด์ของเมืองที่สวยงามในขณะรับประทานอาหารนิวซีแลนด์และไวน์ที่อร่อย

The Remarkables, New Zealand - ทัวร์นิวซีแลนด์ โดย มิตตี้ มอตโต้

คุณสามารถเยี่ยมชมร้านขายของที่ระลึกหรือหาเสื้อผ้าหรือศิลปะที่สวยงาม ทัวร์นิวซีแลนด์ราคาที่มีสินค้าและรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นจุดที่มีพรสวรรค์ทางด้านแฟชั่น ถ้าคุณเดินไปตามถนนในเมืองคุณจะพบกับนักออกแบบมากมายที่แสดงออกถึงการออกแบบที่เยี่ยมยอดของพวกเขา คุณสามารถหาผ้าขนสัตว์นิวซีแลนด์จากแกะท้องถิ่นและรับของสมบัติ มีกิจกรรมความร้อนใต้พิภพและภูเขาไฟและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม คุณจะได้กลิ่นกำมะถันทั่วเมือง  สามารถแสดงวิถีชีวิตของชาวเมารีได้เนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่มีบ่อโคลนร้อนและน้ำพุร้อน

เนื่องจากประเทศทัวร์นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีขนาดเล็กการเดินทางนิวซีแลนด์ด้วยรถยนต์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามของประเทศในช่วงเวลาสั้น ๆ เมื่อคุณพิจารณาว่าระยะทางจากปลายด้านหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ไปยังอีกประมาณ 2,000 กิโลเมตรการเดินทางนิวซีแลนด์โดยรถยนต์เป็นที่ยอมรับจากหลายคนว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุดและสนุกที่สุดในการท่องเที่ยวที่สามารถหาได้จากทุกที่ในโลก

ทัวร์นิวซีแลนด์ทัวร์ไหนดีโดยรถยนต์คุณจะต้องจำไว้ว่าคุณจะขับรถทางด้านซ้ายมือของถนนและดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลาในการปรับความคิดของคุณเมื่อหันไปทางขวา! อย่างไรก็ตามคุณจะพบว่ากฎจราจรบนถนนของนิวซีแลนด์โดยทั่วไปสอดคล้องกับกฎระเบียบระหว่างประเทศ และไดรเวอร์ส่วนใหญ่ของนิวซีแลนด์ก็ค่อนข้างเป็นที่นอบน้อม